Jeollabuk-do, dốc toàn lực “quảng bá du lịch Jeollabuk” để chiếm lĩnh thị trường du lịch tại Việt Nam
- Hit41
- Write Date2023-11-08
Jeollabuk-do, dốc toàn lực “quảng bá du lịch Jeollabuk” để chiếm lĩnh thị trường du lịch tại Việt Nam
Jeollabuk-do đã mời 10 lãnh đạo của 10 công ty du lịch tại Việt Nam và tích cực quảng bá du lịch để thu hút khách du lịch Việt Nam đến Jeollabuk-do, đây vốn là thị trường du lịch chính tại Đông Nam Á.
Đoàn đại biểu các công ty du lịch Việt Nam đã dành thời gian xây dựng phát triển sản phẩm du lịch dành riêng cho khách du lịch Việt Nam, thông qua △ ghé thăm hầm rượu vang Meoru Muju △ học viện Taekwondo Muju △ làng pho mát Imsil △ làng cổ Hanok Jeonju △ trải nghiệm làm pho mát △ mặc hanbok △ làm cơm trộn bibibab Jeonju.
Thông qua Farm Tour tại Jeollabuk lần này, các công ty du lịch Việt Nam sẽ phát triển sản phẩm du lịch Jeollabuk dạng trải nghiệm, và dự kiến khách du lịch Việt Nam sẽ ghé thăm Jeollabuk vào đầu năm sau.
Download the full file
(사진)베트남관광마케팅1.jpgdownloadViewer
- Previous Writing「Nếp uốn địa chất Daewol Jinri Wido Buan」 ẩn chứa nhiều bí ẩn về chuyển động của lớp vỏ Trái Đất, vinh dự được chỉ định là di sản tự nhiên
- Next Writing[Điều khoản đặc biệt của tỉnh tự trị đặc biệt Jeollabuk-do thu hút sự chú ý – ❶ Thành lập trường quốc tế K-Pop quốc tế] Tỉnh tự trị đặc biệt Jeollabuk-do sẽ cho ra đời BTS, Blackpink thứ 2